Friday, June 17, 2011

Good Luck, OR

This is it. Ito na un oh!




First seatwork namin bukas sa Operations Research 1. Maybe not all of us are real nervous for tomorrow's first judgement day! Pero if you asked me, I am DAMN nervous for tomorrow's OR Seatwork. King ina! Okay sige, I'm very well confident taking/ answering Math seatworks/ quizzes but this time hindi, sobrang kinakabahan ako. I can't explain why pero siguro dahil na rin sa mga news about how our prof gives her tests to her students. Some says sobrang hirap, then other says halos siya lang daw ang may kaya sagutin ung problem na pinapa-solve niya. Syempre sino ba ang di matatakot sa ganong klaseng babala. Pero nagreview naman na ako. Tsaka I'm very eager to learn her subject naman. Sobrang nakikinig nga ako sa discussions niya eh. Even though there's always a fear na matawag ako kapag discussion/ recitation. Ah basta, bahala na bukas. Good luck to us, especially to me. Be good Miss Bandojo!


06-17-2011

No comments:

Post a Comment